Cắt bao quy đầu không hề làm giảm hưng phấn như bạn thường nghĩ

Ngày đăng : 25-11-2016 - Lượt xem : 1187

    Vì tâm lý lo ngại và thường nghĩ rằng việc cắt bao quy đầu sẽ làm giảm hưng phấn trong tình dục ở đàn ông thế nên nhiều người vẫn còn khá đắn đo về việc có nên đi cắt bao quy đầu hay không.

   Theo khảo sát quy mô của các nhà khoa học tại ĐH Sydney ở Úc cho thấy việc cắt bao quy đầu không hề ảnh hưởng tới đời sống tình dục và không tác động đến hưng phấn, thỏa mãn trong quan hệ tình dục. Ngoài ra việc cắt bao quy đầu còn làm hạn chế được mốt số bệnh truyền khi quan hệ tình dục và làm giảm nguy cơ bị ung thư dương vật…Bạn tình nữ giới của những người cắt bao quy đầu có tỉ lệ bị ung thư tử cung thấp hơn rất nhiều.

Cắt bao quy đầu không hề làm giảm hưng phấn như bạn thường nghĩ

Khảo sát của các nhà khoa học tại ĐH Sydney ở Úc

Cắt bao quy đầu có làm giảm hưng phấn không?

   Để chứng minh cho việc cắt bao quy đầu không làm ảnh hưởng đến hưng phấn thì GS John Krieger và GS Brian Morris đã xem xét lại 36 lần nghiên cứu trước đây, liên quan đến 40.472 người – một nửa đã cắt bao quy đầu và một nửa không cắt bao quy đầu.

   Theo khảo sát của các Giáo Sư thì những nghiên cứu của họ có cho thấy rằng việc cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến bất kì đến độ nhạy cảm của dương vật, sự gợi dục, hay là cảm giác về tình dục, xuất tinh sớm, chức năng cương cứng, khó khăn đạt hưng phấn, bị đau khi quan hệ tình dục và sự thỏa mãn của bạn tình. Ngược lại, theo nghiên cứu về tiêu cực của việc cắt bao quy đầu thì rất ít và hầu như là không có.

Cắt bao quy đầu không hề làm giảm hưng phấn như bạn thường nghĩ

Tình trạng dương vật của nam giới

   Với những thông tin chia sẽ trên sẽ dễ dàng cho bạn thấy rằng việc đi cắt bao quy đầu là điều hoàn toàn có lợi đến chất lượng đời sống tình dục và không làm ảnh hưởng tới hưng phấn của nam giới. Thế nên, nếu bạn bị hẹp hay là dài bao quy đầu thì nên tiến hảnh tiểu phẩu cắt bao quy đầu, vì điều này vừa có lợi cho sức khỏe của bạn tránh được các bệnh về được tình dục mà lại còn bảo vệ được sức khỏe của bạn tình giảm thiểu lây lan bệnh qua đường tình dục.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online