Có nên cắt dài bao quy đầu hay không?

Ngày đăng : 12-04-2017 - Lượt xem : 1670

 Hỏi: ‘Bác sĩ ơi, em thấy lớp da quanh ‘thằng nhỏ’ của em hơi dài và không thể tuột xuống được. Nhiều lần em phải lấy tay nong ra nhưng chỉ kéo xuống được một chút. Dạo gần đây em hay bị ngứa ở bên trong đó, khó chịu lắm nhưng không thể gãi được. Em nghe nói cắt dài bao quy đầu sẽ hết nhưng không biết có nên hay không ạ? Xin bác sĩ cho em xin lời khuyên.’

  (T.V, Long Khánh)

 Trả lời:

 Bạn T.V thân mến,

 Lời đầu tiên icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ nỗi lòng của mình với phòng khám. Không chỉ riêng gì bạn T.V, chúng tôi tin rằng đây cũng là câu hỏi được rất nhiều nam giới rơi vào trường hợp của bạn đặt ra và thắc mắc không biết tỏ bày cùng ai.

 Vì vậy, hi vọng mọi người sẽ tìm được câu trả lời cho mình qua bài viết sau đây.

Có nên cắt dài bao quy đầu hay không?

 Để trả lời cho câu hỏi trên tiêu đề thì chúng ta nên tìm hiểu vì sao cần phải cắt bao quy đầu. Phương pháp cắt bao quy đầu trước hết giúp người bệnh không còn mắc dị tật dài bao quy đầu nữa. Ngoài ra nó còn mang lại những lợi ích:

Có nên cắt dài bao quy đầu hay không?

Có nên cắt dài bao quy đầu hay không?

 - Vệ sinh ‘cậu bé’ dễ dàng hơn: Bệnh nhân sau khi thực hiện cắt dài bao quy đầu thì đầu dương vật trở nên thông thoáng hơn, dễ dàng vệ sinh và phòng tránh nguy cơ tích tụ vi khuẩn gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

 - Giảm thiểu nguy cơ bị viêm nhiễm nam khoa: Chất nhờn, mồ hôi, nước tiểu tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có hại sinh sôi và gây viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang,... Đồng thời hành động này cũng loại bỏ nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn và mầm bệnh sang vợ/người yêu gây viêm phụ khoa, viêm cổ tử cung hoặc thậm chí là ung thư cổ tử cung.

  - Giảm thiểu nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt: Theo một nghiên cứu y khoa cho thấy, cắt dài bao quy đầu có thể giảm 15% nguy cơ mắc nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt về sau.

  - Giảm thiểu nguy cơ xuất tinh sớm: cắt dài bao quy đầu giải phóng đầu dương vật, giải thoát các dây thần kinh trên đó không còn phải chịu cảnh bí bách, dễ bị chèn ép, cọ xát nữa. Vì thế, một số trường hợp xuất tinh sớm do dị tật bao quy đầu (dài bao quy đầu) sau khi thực hiện tiểu phẫu đã không còn bệnh nữa.

  - Giảm thiểu nguy cơ vô sinh nam: tình trạng dài bao quy đầu không còn nữa, vi khuẩn và mầm bệnh không còn nơi để tập trung ủ bệnh và tấn công tinh dịch khi nam giới xuất tinh, làm yếu và giết chết tinh trùng.

  Các bác sĩ chuyên khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cũng cho biết thêm, nam giới khi bị dài bao quy đầu mà không được điều trị kịp thời thì không chỉ đe dọa đến chức năng sinh sản, khả năng tình dục hoặc thậm chí là tính mạng của bệnh nhân. Vì vậy, lời khuyên chân thành là các bạn nên sớm thực hiện cắt bao quy đầu.

Nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới để được đặt lịch hẹn khám cắt dài bao quy đầu.

icon

Phương pháp cắt dài bao quy đầu hiệu quả tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Phương pháp cắt dài bao quy đầu được xem là yếu tố cốt lõi quyết định đến hiệu quả và thành công trong việc điều trị cho bệnh nhân. Vì vậy đây luôn là mối quan tâm lớn của mọi người.

 Bạn T.V có thể tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa với đầy đủ cơ sở vật chất hỗ trợ nhưng icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để kiểm tra.

 Sau khi xác định chính xác tình trạng bao quy đầu của bạn, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành tiểu phẫu. Quá trình tiểu phẫu được thực hiện nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 – 20 phút với mục tiêu loại bỏ lớp da bao quy đầu và khâu lại theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được áp dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Nhờ vậy nam giới không lo để lại sẹo xấu về sau đồng thời hạn chế các biến chứng nhiễm trùng có thể xảy ra.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Quy trình cắt dài bao quy đầu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Quy trình cắt dài bao quy đầu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Bước 1: người bệnh sẽ được hướng dẫn nằm ngửa ở tư thế sao cho ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi nhất.

 Bước 2: các bác sĩ chuyên khoa rửa sạch dương vật bằng dung dịch nước muối loãng và xà bông rồi tiêm dung dịch sát khuẩn vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu để sát trùng trước khi cắt bao quy đầu. (tỉ lệ dung dịch tiêm 1:1000).

 Bước 3: bác sĩ tiếp tục dùng kẹp y tế để bóc tách phần da bằng cách kéo thẳng ra hai bên sao cho khoảng cách đến đầu dương vật cách đều nhau.

 Bước 4: bác sĩ đánh dấu và cắt một đường từ miệng bao quy đầu xuống khoảng 0.5 cm để dễ đưa dụng cụ cố định vào giúp các bước sau đó trở nên thuận tiện hơn.

 Bước 5: đây được xem là bước quan trọng nhất của cả quá trình. Các bác sĩ sẽ dùng kìm cắt rời phần da bao quy đầu theo hướng vòng tròn xung quanh đầu dương vật, cách miệng dương vật 0.5 cm

 Bước 6: sau khi cắt bao quy đầu xong thì tất nhiên máu sẽ chảy ra từ miệng vết cắt, do đó các bác sĩ sẽ cầm máu và khâu lại bằng loại chỉ tự tiêu sử dụng trong thẩm mỹ Hàn Quốc. Nhờ vậy nam giới không lo phải quay lại cắt chỉ vì chỉ tự tiêu sẽ hấp thu vào trong da và biến mất.

 Bước 7: bác sĩ dùng gạc quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc để hạn chế va chạm vào dương vật, tránh tình trạng ‘động’ vết thương, nhiễm trùng hoặc chảy máu.

Địa chỉ thực hiện cắt dài bao quy đầu uy tín tại Biên Hòa - Đồng Nai

 - Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh nam khoa và thực hiện tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu.

 - Hệ thống phòng xét nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và luôn được kiểm tra chất lượng thường xuyên.

 - Môi trường phòng khám kín đáo nhằm bảo vệ sự riêng tư cho bệnh nhân, đặc biệt đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh.

 - Giờ thăm khám linh hoạt từ 8g sáng đến 20g tối mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật.

 Nếu còn có bất cứ thắc mắc gì hoặc muốn đặt trước lịch hẹn khám để tiết kiệm thời gian thì hãy nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới hoặc gọi vào số 0251 882 0088.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online