Điều trị dài bao quy đầu tại nhà

Ngày đăng : 15-04-2017 - Lượt xem : 1616

 Nhiều nam giới rơi vào tình trạng bao quy đầu dài bất thường cảm thấy vô cùng hoang mang lo lắng và không biết phải làm thế nào. Các anh với tâm lý mặc cảm xấu hổ, không muốn để ai khác biết đến nên rất muốn tự điều trị dài bao quy đầu tại nhà. Tuy nhiên làm như vậy có được hay không thực sự không phải là một vấn đề đơn giản như bạn nghĩ.

icon

Điều trị dài bao quy đầu tại nhà

 Thông thường khi đến độ tuổi trưởng thành thì bao quy đầu của nam giới sẽ tự động tuột ra khi các anh cương cứng. Bởi đây là lớp da có cấu tạo đàn hồi, co giãn tốt bao bọc xung quanh đầu dương vật.

 Tuy nhiên nhiều nam giới lại có chiều dài bao quy đầu bất thường, không chỉ bít kín dương vật mà còn có thể dư một khúc và không thể tự lột xuống khi nam giới có nhu cầu tình dục.

Điều trị dài bao quy đầu tại nhà

Tự lột bao quy đầu bằng tay hoặc điều trị bằng thuốc tại nhà tiềm ẩn mối nguy hiểm.

 Tự lột bao quy đầu tại nhà bằng tay:

 Nam giới có thể dùng tay kéo căng da 2 – 3 lần mỗi ngày để lớp da giãn ra, khoảng 1 – 2 tháng sẽ bắt đầu có tác dụng. Lưu ý bạn nên vệ sinh tay và dương vật thật kỹ trước khi thực hiện để tránh tổn thương.

 Ưu điểm: có thể tự thực hiện tại nhà và áp dụng được cho cả trường hợp dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu.

 Nhược điểm: dễ gây tổn thương, chấn thương dương vật và tỉ lệ hiệu quả không cao.

 Điều trị dài bao quy đầu tại nhà bằng thuốc:

 Bên cạnh cách dùng tay lột bao quy đầu thì bệnh nhân có dùng một số loại thuốc bôi nhất định có mặt ngoài nhà thuốc. Tác dụng mong muốn là thuốc sẽ giúp bao quy đầu dần dần có thể tự tuột xuống.

 Ưu điểm: thuận tiện, không sợ ai biết do có thể tự thực hiện tại nhà cho cả hai trường hợp dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu.

 Nhược điểm: bạn cần phải mua đúng loại thuốc bôi (điều này không dễ vì thiếu sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa), bôi đúng liều lượng như thế nào thì mới có thể nhìn thấy hiệu quả của thuốc.

icon

 Ngoài ra bệnh nhân vẫn còn một lựa chọn khác, đó là đến với các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Đặc biệt với một địa chỉ chính quy, uy tín như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì bệnh nhân càng có thể yên tâm hơn vì:

 icon Thái độ chuyên nghiệp: khác với bệnh nhân nam khi đến thăm khám bệnh liên quan đến ‘cậu nhỏ’ là sợ bị người khác (kể cả bác sĩ) cười chê, các bác sĩ chuyên khoa với thái độ làm việc chuyên nghiệp, thấu hiểu và sẻ chia nỗi lòng với các anh trong suốt quá trình điều trị.

 icon Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu: phòng khám áp dụng tiểu phẫu cắt bao quy đầu kết hợp với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm vượt trội giúp bệnh nhân không lo đau đớn, mất quá nhiều máu. Thời gian điều trị nhanh chóng, mất khoảng 15 – 20 phút.

 icon Trình độ chuyên môn cao: các bác sĩ thực hiện đều là những bác sĩ với bằng cấp chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm chuyên môn với đôi tay khéo léo, đảm bảo độ thẩm mỹ trong khi tiến hành cắt bao quy đầu.

 icon Cơ sở vật chất hiện đại: phòng khám được xây dựng, bố trí khoa học, khang trang nhưng vẫn đảm bảo độ riêng tư cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài giúp nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân.

icon

Quy trình cắt dài bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai thì người bệnh dài bao quy đầu có thể tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa bao quy đầu nhưicon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa.

 Tại đây phòng khám áp dụng kết hợp cắt bao quy đầu thông thường cùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với 7 bước tiêu biểu như sau:

Điều trị dài bao quy đầu tại nhà

 Bước 1: người bệnh sẽ được hướng dẫn nằm ngửa ở tư thế sao cho ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi nhất.

 Bước 2: các bác sĩ chuyên khoa rửa sạch dương vật bằng dung dịch nước muối loãng và xà bông rồi tiêm dung dịch sát khuẩn vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu để sát trùng trước khi cắt bao quy đầu. (tỉ lệ dung dịch tiêm 1:1000).

 Bước 3: bác sĩ tiếp tục dùng kẹp y tế để bóc tách phần da bằng cách kéo thẳng ra hai bên sao cho khoảng cách đến đầu dương vật cách đều nhau

 Bước 4: bác sĩ đánh dấu và cắt một đường từ miệng bao quy đầu xuống khoảng 0.5 cm để dễ đưa dụng cụ cố định vào giúp các bước sau đó trở nên thuận tiện hơn.

 Bước 5: đây được xem là bước quan trọng nhất của cả quá trình. Các bác sĩ sẽ dùng kìm cắt rời phần da bao quy đầu theo hướng vòng tròn xung quanh đầu dương vật, cách miệng dương vật 0.5 cm

 Bước 6: sau khi cắt bao quy đầu xong thì tất nhiên máu sẽ chảy ra từ miệng vết cắt, do đó các bác sĩ sẽ cầm máu và khâu lại bằng loại chỉ tự tiêu sử dụng trong thẩm mỹ Hàn Quốc. Nhờ vậy nam giới không lo phải quay lại cắt chỉ vì chỉ tự tiêu sẽ hấp thu vào trong da và biến mất.

 Bước 7: bác sĩ dùng gạc quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc để hạn chế va chạm vào dương vật, tránh tình trạng ‘động’ vết thương, nhiễm trùng hoặc chảy máu.

 Phương này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh với nhiều ưu điểm nổi bật:

 icon Thời gian ngắn thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 – 20 phút 

 icon Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, khéo léo làm sao để lại vết thương có diện tích vô cùng nhỏ kết hợp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên độ thẩm mỹ cao. 

   icon Cảm giác đau đớn hay mất máu không đáng kể nên nam giới không cần quá lo lắng.

 icon Môi trường phòng khám khang trang cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, dụng cụ thực hiện được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.

 Vì vậy nếu còn có bất cứ thắc mắc gì về việc có nên điều trị dài bao quy đầu tại nhà hay muốn đặt lịch hẹn trước để được ưu tiên thăm khám thì hãy gọi ngay về đường dây nóng 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để được trò chuyện ngay lập tức, bảo mật, miễn phí.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online