Hẹp bao quy đầu là gì?

Ngày đăng : 12-04-2017 - Lượt xem : 2649

 Bên cạnh tình trạng dài bao quy đầu thì hẹp bao quy đầu cũng được xem là căn bệnh nam khoa khá phổ biến. Bệnh tác động đồng thời đến khả năng tình dục và chức năng sinh sản của nam giới nên hơn ai hết các anh là những người cần biết thêm thông tin về bệnh.

icon

Hẹp bao quy đầu là gì?

 Các bác sĩ chuyên khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúccho biết, bao quy đầu là cách gọi lớp da bao quanh đầu dương vật ở nam giới. Thông thường nam giới trưởng thành khi ở trạng thái cương cứng thì lớp da này sẽ tự động tuột xuống và tự để lộ ra đầu dương vật.

Hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu ở nam giới

 Tuy nhiên, một số trường hợp các anh có lớp da bọc quá nhỏ nên khi cương cứng bao quy đầu cũng không thể tự lột xuống hoặc chỉ có thể hở ra một phần đầu dương vật rất nhỏ. Đó được gọi là hiện tượng hẹp bao quy đầu.

 Để giúp các bạn dễ dàng nhận biết hơn, bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin cung cấp thêm một số dấu hiệu nhận biết bên ngoài như sau:

 - Lớp da bao quy đầu luôn bám sát đầu dương vật, kể cả khi cương cứng. Một số trường hợp chỉ tuột xuống được một phần. Đặc biệt là nam giới không thể dùng tay kéo tuột lớp da bao quy đầu xuống được.

 - Khi dùng tay lột bao quy đầu ra sẽ thấy nhiều lớp bợn trắng tích tụ bên trong.

 - Ngứa ngáy ở đầu dương vật, đi tiểu cảm thấy đau rát ở đầu lỗ tiểu.

  Bạn muốn biết thêm về tình trạng dài bao quy đầu, nhấp ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới.

icon

Hẹp bao quy đầu có gây ra nguy hại gì không?

 Hẹp bao quy đầu là tình trạng nguy hiểm nhưng do cảm giác mặc cảm tự ti, e ngại bị người khác biết đồng thời vẫn chưa ý thức được nguy hại của bệnh nên nhiều nam giới chọn cách im lặng chấp nhận. Tuy nhiên, nếu để lâu dài thì quả thật bệnh sẽ gây không ít nguy hại cho trước tiên là ‘cậu nhỏ’ và sau là khả năng sinh sản của nam giới:

 - Bao quy đầu hẹp khiến vùng rãnh bao quy đầu dễ ứ động bợn sinh dục bao gồm chất nhờn, nước tiểu, mồ hôi,... nam giới không thể nong đầu dương vật để vệ sinh bên trong tạo điều kiện cho các vi khuẩn phát triển làm tăng khả năng mắc bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang. Nghiêm trọng hơn, nam giới có khả năng đối mặt với nguy cơ ung thư tinh hoàn.

 - Theo nhiều nghiên cứu cho thấy hẹp bao quy đầu khiến phần lớn người bệnh chịu thêm hiện tượng xuất tinh sớm. Nguyên nhân được cho là vì lớp da này luôn che phủ đầu dương vật và bó chặt khiến các dây thần kinh trên dương vật trở nên mẫn cảm trước các cọ xát, kích thích. Hậu quả là nam giới ‘nhanh ra’ hơn so với người bình thường (dưới 5 phút)

 - Người bệnh cũng có thể bị vô sinh nam khi các vi khuẩn tấn công vào tinh dịch, làm yếu và gây chết tinh trùng, giảm khả năng thụ tinh với trứng của vợ/bạn tình.

 - Hẹp bao quy đầu khiến nam giới trở nên mặc cảm tự ti nếu lỡ như bị vợ/bạn tình vô tình nhận xét hoặc chê bôi dáng vẻ bất thường của ‘cậu bé’

  Muốn đặt lịch hẹn khám, click ngay vào hình TƯ VẤN bên dưới.

icon

Chữa trị hẹp bao quy đầu

 Ngày nay cùng với sự phát triển, tiến bộ của y học, chữa trị hẹp bao quy đầu đã không còn là một việc khó khăn. Trong đó, tiểu phẫu cắt bao quy đầu được xem là phương pháp hữu hiệu nhất cho đến nay.

Hẹp bao quy đầu là gì?

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cắt hẹp bao quy đầu hiệu quả thẩm mỹ

 Đặc biệt icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu dùng trong thẩm mỹ Hàn Quốc để giữ gìn vẻ ngoài cho ‘cậu bé’, hạn chế tình trạng sẹo xấu, dị tật trên dương vật. Phương pháp này có độ an toàn rất cao và không gây ảnh hưởng gì đến sinh hoạt của người bệnh nên được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 Thời gian tiến hành chỉ mất của nam giới 15 – 20 phút tùy theo mỗi trường hợp cụ thể. Các bác sĩ trước hết sẽ gây mê, gây tê tại chỗ rồi mới dùng dụng cụ chuyên dụng để nong lớp da bao quy đầu và cắt bỏ. Sau đó, vết thương nhanh chóng được khâu lại bằng chỉ tự tiêu, hấp thụ vào cơ thể nên người bệnh không lo bị sẹo xấu, sẹo lồi.

 Bên cạnh đó các bác sĩ thực hiện tiểu phẫu có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ trang thiết bị y tế hiện đại nhất định sẽ đem lại cho bạn kết quả điều trị tốt nhất. Nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc gì về bệnh thì hãy gọi về cho icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc theo đường dây nóng 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn giải đáp thắc mắc.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online