Khi nào thì nam giới cần cắt bao quy đầu?

Ngày đăng : 31-10-2016 - Lượt xem : 1128

 Bao quy đầu là lớp da bảo vệ đầu “cậu bé” của nam giới cho đến lúc trưởng thành, sau đó thì chẳng còn đóng vai trò gì nữa. Tuy nhiên, khi bao quy đầu gặp vấn đề bất thường lại có thể gây ra thêm một số phiền toái cho các anh trong chức năng sinh sản và cuộc sống hằng ngày. Vì thế, nếu cần thiết, các bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu và điều đó làm dấy lên một câu hỏi: “khi nào thì nam giới cần cắt bao quy đầu?

icon

Khi nào nam giới cần cắt bao quy đầu?

 Theo định nghĩa của các bác sĩ  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bao quy đầu là lớp da mỏng bao bọc lấy phần đầu dương vật nam giới. Bình thường, nam giới khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da này sẽ tuột xuống khỏi phần quy đầu và không gây phiền phức gì. Tuy nhiên, trong hai trường hợp chính như sau thì các anh phải tiến hành biện pháp cắt bao quy đầu để điều trị bệnh.

Khi nào thì nam giới cần cắt bao quy đầu?

  Hai nguyên nhân chính khiến nam giới cần cắt bao quy đầu là dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu.

 - Hẹp bao quy đầu: đây là tình trạng lớp da bao quy đầu bó đầu dương vật quá chặt đến nỗi không thể tự tuột xuống khi nam giới ở trạng thái cương cứng, từ đó tạo điều kiện cho các chất cặn bã, vi khuẩn tích tụ lâu ngày gây viêm nhiễm “cậu bé”.

 - Dài bao quy đầu: nam giới khi có bao quy đầu bảo vệ xung quanh dương vật dài hơn so với người bình thường thì sẽ gặp khó khăn trong quá trình giao hợp, do lớp da này quá dài nên không thể tự lộn ngược ra ngoài để lộ đầu “của quý” các anh được. Tương tự như hẹp bao quy đầu, nó cản trở việc vệ sinh bộ phận sinh dục đồng thời cũng tạo điều kiện cho các tác nhân gây hại phát triển và gây sưng tấy đầu dương vật.

 Hai nguyên nhân này đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản của nam giới do sụt giảm chất lượng tinh dịch và lực xuất tinh. Ngoài ra, bệnh nếu để lâu sẽ lây ngược vào trong cơ thể và gây hại rất lớn đến sức khỏe với các bệnh lý viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,... hoặc lây lan sang bạn tình.

 Vì vậy, tiểu phẫu cắt bao quy đầu chính là giải pháp tốt nhất để xử lý và được các bác sĩ nam khoa khuyên dùng. Tuy nhiên, nam giới không nên để tâm lý ngại ngùng, mắc cỡ khiến tình trạng trở nên nghiêm trọng hơn vì sẽ có nguy cơ bị ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt, nguy cơ vô sinh rất cao.

icon

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế có giấy phép hoạt động chính quy từ Sở Y tế nên đã trở thành địa chỉ thăm khám đáng tin cậy cho nhiều nam giới ở khu vực Hồ Chí Minh – Đồng Nai với các yếu tố như:

 icon Tay nghề bác sĩ: trong việc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu: thành thạo và có nhiều kinh nghiệm do được đào tạo bằng cấp chính quy tại nước ngoài. Vì thế, rất nhiều nam giới đã cho phản hồi tốt khi đến điều trị tại đây.

 icon Môi trường phòng tiểu phẫu: được thực hiện vô trùng bằng hệ thống máy lọc không khí hiện đại. Đồng thời, phòng khám còn đầu tư trang bị các dụng cụ y tế và máy móc hỗ trợ tiểu phẫu được nhập khẩu từ nước ngoài.

 icon Chi phí: công khai, minh bạch do bác sĩ luôn có trách nhiệm trao đổi trước với nam giới về các mức giá thực hiện và chi phí ra sao. Mặt khác, phòng khám hiện đang có các chính sách trợ giá khá hấp dẫn.

 Vì thế, nếu người bệnh đang có các tình trạng trên thì hãy nhanh tay nhấp chuột vào khung tư vấn bên dưới để được trực tiếp đặt lịch hẹn khám hoặc đến số 203A, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để được thực hiện cắt bao quy đầu với bác sĩ giỏi  icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online