Nam giới cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu

Ngày đăng : 15-04-2017 - Lượt xem : 1241

 Nhiều nam giới sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì thường chủ quan cho rằng đây chỉ là một thủ thuật nhỏ đơn giản nên không để tâm chăm sóc. Tuy nhiên làm như vậy có tốt không? Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp nam giới biết cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu.

icon

Sau khi cắt bao quy đầu thì nam giới thường gặp biểu hiện gì?

 Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì nam giới có thể xuất hiện các hiện tượng sau, nhưng các anh đừng hoang mang lo lắng vì đó chỉ là những hiện tượng bình thường.

 Ban đầu ở vị trí cắt lớp da bao quy đầu có thể xuất hiện một chút nước vàng và lớp mài do máu khô để lại. Ngoài ra, nam giới sẽ cảm thấy đau một chút khi đi tiểu vì vết thương vẫn chưa lành. Dương vật lúc này có thể có màu xanh lam hoặc đen.

icon Thế nào là hiện tượng bất thường sau khi cắt bao quy đầu?

 Nam giới cũng cần lưu ý khi thấy những dấu hiệu bất thường này thì nên hẹn khám trực tiếp với bác sĩ sớm:

 + Phần đầu dương vật chuyển sang màu đỏ sậm, màu đen hoặc bị sưng to.

 + Bị sốt cao trên 40 độ

 + Dương vật tiết dịch có mùi hôi, màu xanh và có thể kéo dài trên 1 tuần.

 + Vết thương chuyển sang màu sẫm, sưng to và gây đau nhức

 Về cách chăm sóc vết thương trên ‘cậu bé’ thì các bạn có thể thực hiện theo các lời khuyên sau đây

Nam giới cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu

Dùng khăn mềm mại để vệ sinh cậu nhỏ tránh làm tổn thương vết thương.

 - Sau khi cắt bao quy đầu cắt bao quy đầu, bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng cậu nhỏ bằng nước ấm 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối. Sau đó, nam giới có thể dùng khăn mềm mại để vệ sinh cậu nhỏ tránh làm tổn thương vết thương.

 - Đai chất dẻo được bác sĩ đặt ở đầu cậu nhỏ sau khi cắt bao quy đầu có thể tự rơi sau 3 – 10 ngày. Nếu trong 2 ngày hoặc quá 10 ngày mà đai mới rơi thì bạn nên gọi ngay cho bác sĩ để được tư vấn, hoặc đến khám lại để khắc phục.

 - Tuy cắt bao quy đầu không ảnh hưởng nhiều đến công việc hàng ngày nhưng bệnh nhân được khuyên là vẫn nên hạn chế hoạt động, đặc biệt là hoạt động mạnh trong 1 – 2 ngày sau khi cắt bao quy đầu.

 - Nam giới sau khi cắt bao quy đầu nên hạn chế đồ ăn cay, chất kích thích ( rượu, thuốc lá, café…) ăn thức ăn nhẹ.

 - Mặc quần áo, đồ lót thông thoáng, không bó sát vào cơ thể.

 - Hạn chế vận động mạnh, di chuyển cọ xát, va chạm vào dương vật.

 - Kiêng quan hệ tình dục khoảng 1 tháng sau đó cho đến khi vết thương lành hẳn. Trong trường hợp dương vật cương cứng, bạn nên uống nhiều nước đi lại, tiểu tiện để giảm căng thẳng. Thông thường sau 2 – 4 tuần bạn có thể quan hệ tình dục lại bình thường.

icon

Cắt bao quy đầu an toàn ở đâu tại Biên Hòa - Đồng Nai

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận thì có thể đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín chính quay nhưng Phòng khám icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để được các bác sĩ phòng khám giúp đỡ.

 Áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu kết hợp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp bệnh nhân giải quyết nỗi lo sợ đau, sợ sẹo xấu ảnh hưởng đến ‘cậu bé’.

 Để giúp các anh thêm hình dung rõ hơn về tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ tóm tắt lại toàn bộ quy trình thực hiện qua 7 bước ngắn gọn sau đây:

 ► ​Bước 1: người bệnh sẽ được hướng dẫn nằm ngửa ở tư thế sao cho ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi nhất.

 ►​ Bước 2: các bác sĩ chuyên khoa rửa sạch dương vật bằng dung dịch nước muối loãng và xà bông rồi tiêm dung dịch sát khuẩn vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu để sát trùng trước khi cắt bao quy đầu. (tỉ lệ dung dịch tiêm 1:1000).

 ►​ Bước 3: bác sĩ tiếp tục dùng kẹp y tế để bóc tách phần da bằng cách kéo thẳng ra hai bên sao cho khoảng cách đến đầu dương vật cách đều nhau

 ►​ Bước 4: bác sĩ đánh dấu và cắt một đường từ miệng bao quy đầu xuống khoảng 0.5 cm để dễ đưa dụng cụ cố định vào giúp các bước sau đó trở nên thuận tiện hơn.

 ►​ Bước 5: đây được xem là bước quan trọng nhất của cả quá trình. Các bác sĩ sẽ dùng kìm cắt rời phần da bao quy đầu theo hướng vòng tròn xung quanh đầu dương vật, cách miệng dương vật 0.5 cm

 ►​ Bước 6: sau khi cắt bao quy đầu xong thì tất nhiên máu sẽ chảy ra từ miệng vết cắt, do đó các bác sĩ sẽ cầm máu và khâu lại bằng loại chỉ tự tiêu sử dụng trong thẩm mỹ Hàn Quốc. Nhờ vậy nam giới không lo phải quay lại cắt chỉ vì chỉ tự tiêu sẽ hấp thu vào trong da và biến mất.

 ►​ Bước 7: bác sĩ dùng gạc quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc để hạn chế va chạm vào dương vật, tránh tình trạng ‘động’ vết thương, nhiễm trùng hoặc chảy máu.

Nam giới cần làm gì sau khi cắt bao quy đầu

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vừa giúp nam giới khắc phục tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu hiệu quả với nhiều ưu điểm nổi trội

 Phương pháp này khi thực hiện tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vừa giúp nam giới khắc phục tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu hiệu quả và cho thấy các ưu điểm nổi trội:

 icon Thời gian ngắn chỉ từ 15 – 20 phút, nam giới sau khi thực hiện xong có thể về ngay trong ngày. 

 icon Vết thương do được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nên có diện tích vô cùng nhỏ kết hợp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên độ thẩm mỹ cao.

 icon Người bệnh đồng thời cũng không cảm thấy nhiều đau đớn. Phương pháp với độ an toàn cao đã giảm nguy cơ biến chứng xuống mức thấp nhất nếu bệnh nhân tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ. 

 icon Môi trường phòng khám khang trang cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, dụng cụ tiểu phẫu được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn có:

icon Môi trường phòng khám được thiết kế kín đáo nhằm bảo vệ sự riêng tư cho bệnh nhân, đặc biệt đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh. 

icon Giờ thăm khám linh hoạt từ 8g sáng đến 20g tối mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật. Vì vậy nam giới có thể sắp xếp thăm khám sau giờ làm việc.

 Vì vậy, nếu nhận thấy bản thân đang bị dài hoặc hẹp bao quy đầu mà muốn điều trị hiệu quả thì các bạn có thể gọi về đường dây nóng của phòng khám 0251 882 0088 hoặc nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để đặt lịch hẹn được ưu tiên khám trước miễn phí. 

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online