Nên cắt hẹp bao quy đầu ở đâu tại Biên Hòa – Đồng Nai

Ngày đăng : 14-04-2017 - Lượt xem : 2640

 Cắt hẹp bao quy đầu không chỉ giúp quá trình vệ sinh bộ phận sinh dục diễn ra dễ dàng hơn mà còn nâng cao khả năng sinh lý trong đời sống chăn gối của nam giới. Tuy nhiên do dương vật là một bộ phận vô cùng nhạy cảm nên nam giới không thể không suy nghĩ cân nhắc kỹ trước khi chọn nơi thăm khám và thực hiện tiểu phẫu.

icon

Cắt hẹp bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Biên Hòa đạt hiệu quả tối ưu

 Nếu đang sinh sống tại khu vực tỉnh Đồng Nai và các vùng lân cận thì nam giới có thể cân nhắc lựa chọn địa chỉ cắt hẹp bao quy đầu với đầy đủ trang bị cơ sở vật chất như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa, phòng khám là một trong số phòng khám/ bệnh viện chính quy đáng tin cậy tại địa phương.

 Các bác sĩ nam khoa cho biết, nam giới trưởng thành khi bị tình trạng bao quy đầu quá nhỏ, bó sát vào đầu dương vật khiến các anh gặp khó khăn khi vệ sinh và dễ bị viêm nhiễm. Do đó cắt hẹp bao quy đầu được biết đến như một bước cần thiết.

Cắt hẹp bao quy đầu

Cắt hẹp bao quy đầu 

 Đặc biệt phòng khám đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân vì mang đến nhiều lợi ích (hiệu quả cao nhất khi bệnh nhân chịu tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa và nghiêm chỉnh kiêng cử sau khi thực hiện).

 Các bác sĩ sau khi gây tê, gây mê tại chỗ cho bệnh nhân sẽ tiến hành nong tách lớp da bao quy đầu để đưa dụng cụ chuyên dụng vào cố định và dùng kiềm cắt bỏ phần da này. Vết thương để lại sẽ được khâu khéo léo bằng chỉ tự tiêu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Nam giới cuối cùng sẽ băng bó lại cẩn thận trước khi chuyển sang phòng hồi sức theo dõi.

 Tiểu phẫu được tiến hành dựa trên cơ sở nguyên tắc an toàn, đảm bảo thẩm mỹ cho ‘cậu bé’ và không cần cắt chỉ với những ưu điểm vượt trội:

 icon Diện tích vết thương nhỏ, giảm thiểu tối đa đau đớn mà nam giới trong suốt quá trình thực hiện.

 icon Thủ thuật đơn giản với thời gian thực hiện nhanh chóng (khoảng 15 – 20 phút)

 icon Bệnh nhân sau khi được chuyển vào phòng hồi sức, nếu bác sĩ theo dõi không thấy có gì bất thường thì các anh sẽ được về trong ngày.

 icon Đảm bảo thẩm mỹ cho cậu bé và không để lại sẹo, hầu như không có tác dụng phụ

 Bạn đang thắc mắc không biết tình trạng bao quy đầu của mình có nên cắt hay không thì hãy nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới đểđược giải đáp cụ thể và hoàn toàn MIỄN PHÍ

icon

 Ngoài ra, phòng khám với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm kết hợp với hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại và mức chi phí nhiều ưu đãi hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong điều trị nam khoa.

Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong điều trị nam khoa.

 Ngoài ra, nam giới nếu đăng ký lịch hẹn khám trước trên mạng thì sẽ được ưu tiên, không cần chờ đợi đến lượt thăm khám. Chế độ ‘một bác sĩ – một bệnh nhân’ giúp các bác sĩ chuyên khoa theo dõi bệnh nhân kỹ lưỡng hơn cũng góp phần nâng cao chất lượng điều trị - phục vụ bệnh nhân.

 Khi thực hiện tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì các bác sĩ sẽ thăm khám và thực hiện các kiểm tra cần thiết thì mới đưa ra các mức phí chính xác được. Bác sĩ chúng tôi sẽ thông báo trước mức giá cùng các chính sách ưu đãi hấp dẫn với bệnh nhân trước khi tiến hành tiểu phẫu, tránh trường hợp khách hàng hiểu nhầm.

Một số lưu ý sau khi thực hiện cắt hẹp bao quy đầu

     Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, hạn chế sẹo xấu và nguy cơ biến chứng nhiễm trùng khi thực hiện cắt hẹp bao quy đầu thì các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên nam giới cần lưu ý các vấn đề sau:

 ► Nam giới nên sử dụng khăn mềm để lau chùi tránh đụng đến vết thương và nên sử dụng nước ấm để vệ sinh dương vật.

 ► Các anh không nên mặc đồ quá chật, chất liệu cứng điều này rất dễ làm vết thương chảy máu và nhiễm trùng.

 ► Nghỉ ngơi, hạn chế đứng hoặc ngồi quá lâu sau tiểu phẫu từ 3 - 4 ngày vì  như vậy có thể làm máu bị tắc nghẽn không lưu thông được dẫn đến cậu nhỏ bị sưng to. Ngoài ra, vận động liên tục khiến vết thương dễ bị cọ xát, va chạm dễ rách và chảy máu.

 ► Bệnh nhân được khuyên nên kiêng quan hệ tình dục từ 2 - 4 tuần nhằm giúp vết thương lành hẳn tránh tình trạng cương dương làm nứt vết thương gây viêm nhiễm và xuất huyết. 

 ► Không nhịn đi tiểu để tránh tình trạng bí tiểu. Nam giới có thể thoải mái đi tiểu sau khi cắt bao quy đầu

 ► Nam giới nên thực hiện chế độ ăn uống khoa học như bổ sung nhiều trái cây, rau củ, các thực phẩm dinh dưỡng cũng như uống nhiều nước. Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới nên hạn chế những thực phẩm cay nóng, các loại chất kích thích như rượu, thuốc lá, cà phê..

 ► Khi tắm không nên va chạm vào bộ phận sinh dục, không làm ướt miệng vết thương và tránh các loại xà phòng, hóa chất chà xát lên cậu nhỏ

    Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp nam giới cảm thấy an tâm hơn và tự tin hơn để thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa chính quy - uy tín giống như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tránh bỏ qua thời điểm điều trị tốt nhất khi tình trạng dương vật còn nhẹ, chưa bị biến chứng nhiễm trùng.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online