Ngứa bao quy đầu là bệnh gì?

Ngày đăng : 12-05-2017 - Lượt xem : 1644

 Nhiều nam giới khi cảm thấy ngứa ở bao quy đầu nhưng thường chủ quan cho rằng nó sẽ tự khỏi theo thời gian. Tuy nhiên phần lớn trường hợp đều không biến mất mà ngày càng nghiêm trọng hơn theo thời gian dẫn đến thắc mắc hoang mang không biết ngứa bao quy đầu là bệnh gì.

 Vì vậy, các bác sĩ nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được câu trả lời cho mình.

Ngứa bao quy đầu là bệnh gì?

 Ngứa bao quy đầu đơn giản là cảm giác ngứa ngáy râm ran ở vùng đầu dương vật, bên trong lớp da bao quy đầu. Gãi được xem là một biện pháp phổ biến dùng để ‘xoa dịu’ cảm giác này nhưng không phải lúc nào cũng có tác dụng.

 Tình trạng ngứa ở bao quy đầu có thể tăng lên theo thời gian. Bên cạnh đó nếu còn gặp phải thêm các triệu chứng khác như đau rát đầu dương vật, nóng rát khi đi tiểu hoặc khi xuất tinh,... thì khả năng rất cao bạn đang bị viêm bao quy đầu.

Ngứa bao quy đầu là bệnh gì?

Ngứa bao quy đầu là bệnh gì?

 Tình trạng bệnh này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do nam giới không vệ sinh cá nhân không đúng cách, cũng có thể do mắc dị tật ở bao quy đầu (dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu). Ngoài ra, đối với viêm bao quy đầu thì các anh không thể trông mong cảm giác ngứa bao quy đầu sẽ tự động biến mất sau một khoảng thời gian. Thay vào đó cảm giác ngứa sẽ tăng dần về mức độ và tần suất xuất hiện gây nhiều khó chịu phiền toái cho bệnh nhân.

 Nghiêm trọng hơn, nếu để kéo dài thì từ cảm giác ngứa bao quy đầu ban đầu có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:

 - Lây lan sang các bộ phận sinh dục và tiết niệu khác trong cơ thể: vi khuẩn tập trung ở phần đầu bao quy đầu có thể xâm nhập ngược vào bên trong cơ thể gây viêm nhiễm niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt, ... đe dọa sức khỏe và chức năng sinh sản của nam giới.

 - Nguy cơ hiếm muộn vô sinh: tinh dịch có thể bị tấn công bởi vi khuẩn gây suy yếu và chết tinh trùng, khiến nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh.

 - Ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của người bệnh: triệu chứng ngứa bao quy đầu kèm theo các triệu chứng khác như buồn tiểu nhiều lần trong ngày, đau rát khi đi tiểu khiến người bệnh khó tập trung vào công việc, gây ảnh hưởng xấu đến khả năng làm việc và học tập hoặc tạo rào cản giao tiếp cho người bệnh với mọi người xung quanh.

 Vì vậy khi cảm thấy ngứa ở bao quy đầu thì người bệnh có thể nhấp vào hình TƯ VẤN bên dưới để kiểm tra thăm khám trước khi gặp phải những nguy hại khôn lường kể trên.

icon

Điều trị ngứa bao quy đầu như thế nào?

 Để điều trị ngứa bao quy đầu tốt thì trước hết người bệnh cần đi đến phòng khám để được kiểm tra lâm sàng và làm một số xét nghiệm cần thiết. Sau khi các bác sĩ chẩn đoán tìm ra nguyên nhân thì mới có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng trường hợp bệnh:

Điều trị ngứa bao quy đầu như thế nào?

Điều trị ngứa bao quy đầu như thế nào?

 1. Do hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu:

 Trong trường hợp này, phương pháp giải quyết chỉ có thể là tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nói đến đây nhiều nam giới thường e sợ do cách truyền thống thường gây đau đớn và dễ để lại sẹo xấu. Vì thế icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tiếp thu và áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào quá trình cắt bao quy đầu, giúp nam giới không cảm thấy nhiều đau đớn và khó thấy sẹo mổ để lại nhờ kết hợp thêm chỉ tự tiêu.

 2. Do nhiễm khuẩn:

 Trong trường hợp nam giới không bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu, các bác sĩ sẽ tiến hành xem xét kỹ lưỡng và kê toa thuốc đặc trị kết hợp thuốc uống và thuốc bôi tại chỗ nhằm tiêu diệt vi khuẩn, làm giảm các triệu chứng bệnh.

 Ngoài ra icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa còn điều trị kết hợp thêm với phương pháp chiếu sóng trị liệu nhằm kích thích sự trao đổi máu trong cơ thể, tăng sức đề kháng giúp các anh mau chóng bình phục.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn nhận được vô số phản hồi tốt từ người bệnh nhờ các yếu tố:

 ► Dịch vụ đăng ký nhanh chóng, tiện lợi: người bệnh dễ dàng đăng ký lịch hẹn khám miễn phí 24/7, mọi lúc mọi nơi qua mục tư vấn trong bài, khung chat bên phải màn hình và đường dây nóng 0251 882 0088. Đặc biệt các anh cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám ở trên.

 ► Tay nghề chuyên môn của bác sĩ: các bác sĩ của phòng khám đều là những vị có bằng cấp chuyên môn cao và trên 15 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt là các bệnh liên quan đến bao quy đầu.

 ► Chi phí khám chữa bệnh: hợp lý, phải chăng và luôn đi cùng với chất lượng điều trị của phòng khám. Các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá cho bệnh nhân chủ động lựa chọn.

 Nếu như còn bất cứ thắc mắc gì thì nam giới đừng ngần ngại nhấp ngay vào mục tư vấn bên dưới để được giải đáp cho các bạn.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online