Những loại bệnh về bao quy đầu thường gặp sau khi quan hệ

Ngày đăng : 26-11-2016 - Lượt xem : 1401

 Những loại bệnh về bao quy đầu thường gặp sau khi quan hệ là tình trạng có thể bắt gặp ở bất cứ nam giới nào đã có quan hệ tình dục mà không sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn cũng như chưa được vệ sinh kỹ lưỡng sau khi quan hệ. Đây chính là vấn đề mà nam giới cần quan tâm vì khả năng bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản là rất cao.

Những loại bệnh về bao quy đầu thường gặp sau khi quan hệ

 Một số nam giới thường gặp tình trạng ngứa bao quy đầu hoặc đau rát sau khi quan hệ nhưng lại chủ quan và lơ là việc khám chữa trị kịp thời nên đã có rất nhiều trường hợp dẫn đến tình trạng bị các loại bệnh liên quan đến bao quy đầu khó chữa.

Những loại bệnh về bao quy đầu thường gặp sau khi quan hệ

Nam giới thường gặp những loại bệnh về bao quy đầu sau khi quan hệ 

 Các bác sĩ nam khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, bao quy đầu dễ mắc phải các bệnh lý sau khi quan hệ như:

  Viêm bao quy đầu: không vệ sinh sạch sẽ sau khi quan hệ mà bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thì rất dễ gây viêm nhiễm bao quy đầu. Nam giới có biểu hiện bị đau rát, ngứa và sưng bao quy đầu. Ngoài ra, mặt trong và phía đầu của dương vật có biểu hiện xung huyết, viêm tấy, lở loét, có dịch mủ màu trắng, mùi hôi khó chịu tiết ra.

  Bệnh sùi mào gà: quan hệ tình dục không an toàn khiến nam giới dễ mắc bệnh sùi mào gà, khi đó bao quy đầu sẽ xuất hiện các nốt mụn lẻ, hơi nhô cao như những nhú gai, màu đỏ hồng. Bệnh rất nguy hiểm cho sức khỏe nếu không sớm được chữa trị tận gốc.

  Bệnh giang mai: cũng xuất phát từ việc quan hệ tình dục không an toàn khiến nam giới mắc bệnh giang mai như mụn nhỏ trên bao quy đầu, bờ của nốt loét nhẵn nhụi. Đây là căn bệnh ảnh hưởng đến tính mạng nếu như cứ chần chừ kéo dài mà không chữa trị.

  Bệnh lậu: mắc bệnh lậu sẽ khiến bao quy đầu bị đau thắt trong khi quan hệ, đây là căn bệnh xã hội khó chữa, nên cần điều trị sớm trước khi bệnh gây ra các biến chứng nguy hiểm hơn.

 Bệnh mụn rộp sinh dục: trên bao quy đầu xuất hiện các mụn nước có màu trắng ngà hoặc các vết lở. Việc chữa trị bệnh này rất khó, khả năng chữa trị cũng thấp hơn nữa lại dễ tái phát nên nam giới cần cẩn thận với căn bệnh này.

 Các bệnh lý trên không chỉ gây phiền toái, khó chịu mà còn là nỗi lo thầm kín của nam giới, gây ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống và nghiêm trọng hơn là đe dọa đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Vì vậy, để có thể phát hiện kịp thời và ngăn chặn, nam giới nên thực hiện các biện pháp bảo vệ an toàn và nên vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần quan hệ.

icon

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chữa trị các bệnh lý về bao quy đầu an toàn

     Với những ưu điểm trong lĩnh vực điều trị nam khoa nói chung và các loại bệnh về bao quy đầu nói riêng, nam giới có thể lựa chọn icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để giải quyết những vấn đề khó nói có liên quan đến bao quy đầu.

Những loại bệnh về bao quy đầu thường gặp sau khi quan hệ

Nếu gặp những căn bệnh trên thì nên đi đến cơ sở y tế để được các Tư vấn và điều trị 

  Đội ngũ y bác sĩ: tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm thực tiễn, luôn theo sát bệnh nhân trong quá trình điều trị các loại bệnh về bao quy đầu nhằm đảm bảo bệnh được chữa trị an toàn.

    Phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn: hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các phương pháp điều trị hiệu quả cho từng loại bệnh như phương pháp ALA – PDT trong chữa trị sùi mào gà, phương pháp “miễn dịch cân bằng” trong chữa trị giang mai, phương pháp DHA trong việc chữa trị bệnh lậu,..

 Toàn bộ những phương pháp này đều đã được cải thiện tối ưu hơn với mong muốn đem đến khả năng điều trị dứt điểm và không để lại biến chứng về sau cho bệnh nhân.

    Trên đây là một vài thông tin về những loại bệnh về bao quy đầu thường gặp sau khi quan hệ mà icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc muốn chia sẻ. Nếu đang gặp vấn đề thầm kín hoặc muốn trao đổi, hãy nhấn vào bảng phía dưới để được tư vấn và có cách điều hướng giải quyết vấn đề nhanh chóng và miễn phí.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online