Phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả là gì?

Ngày đăng : 03-11-2016 - Lượt xem : 5302

“Chào bác sĩ, năm nay em 23 tuổi. Em cảm thấy rất phiền lòng khi cơ thể bốc ra mùi hôi khó chịu từ vùng nách, đặc biệt khi em vận động thể thao thì nó lại càng bốc mùi hơn khiến bạn bè em đều nhăn mặt. Tuy chúng nó không nói ra nhưng em cảm thấy vô cùng xấu hổ, nên đã tìm nhiều cách tự chữa tại nhà mà không có tác dụng. Xin bác sĩ cho biết tại sao em bị tình trạng này và phòng khám có phương pháp điều trị hôi nách nào hiệu quả không ạ? Em xin cảm ơn.”

              (C.M, Long Khánh)

 Chào bạn C.M, lời đầu tiên icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ nỗi lo của bạn với phòng khám. Để trả lời câu hỏi của bạn các bác sĩ chuyên khoa phòng khám sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về nguyên nhân và phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả.

icon

Năm nguyên nhân chính gây hôi nách

 Hôi nách là bệnh lý tác động tiêu cực đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh và đồng thời gây khó chịu cho những người xung quanh với các nguyên nhân chủ yếu như sau:

Phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả là gì?

Hôi nách gây mặc cảm xấu hổ, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh.

 1.Do di truyền: theo thống kê cho thấy, người bệnh có tiểu sử gia đình cả ba mẹ hoặc một trong hai người bị hôi nách thì nguy cơ di truyền bệnh là vô cùng cao.

 2. Vệ sinh cơ thể không sạch sẽ: hàng ngày cơ thể phải tiếp xúc với vô số tác nhân gây bệnh khác nhau như vi khuẩn, bụi bẩn,... Nếu người bệnh không chịu tắm rửa thường xuyên thì đây sẽ dịp cho chúng tích tụ lại bên trong các lỗ chân lông, đặc biệt là ở vùng nách và phân giải mồ hôi tạo ra mùi hương “khó quên”.

 3. Ăn uống không tốt: người có sở thích hoặc thói quen ăn những món cay nóng và uống đồ uống kích thức như rượu bia, cà phê khiến cơ thể bài tiết qua các tuyến mồ hôi càng mạnh hơn thì dễ mắc phải bệnh hôi nách.

 4. Tâm trạng không tốt: phần lớn người bệnh bị hôi nách đều thường bị áp lực, lo lắng về một vấn đề nào đó khiến cơ thể tự tiết ra một chất axit béo vốn là mồi ngon cho các vi khuẩn tạo mùi hôi đang trú ngụ bên trong vùng nách.

 5. Nguyên nhân bệnh lý: Một số bệnh lý ở thận, gan, da liễu,... do vi khuẩn hoặc nấm men thì cũng có thể khiến vùng da dưới cánh tay xuất hiện mùi hương “kì lạ”.

icon

Phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả

 Bên cạnh những cách chữa dân gian và truyền thống trước đây, hiện icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã tiếp thu và áp dụng điều trị hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vô cùng hiệu quả. Sau khi xác định tình trạng và nguyên nhân gây hôi nách, các bác sĩ sẽ tác động trực tiếp lên vùng nách người bệnh và loại bỏ các tuyến mồ hôi gây mùi. Sau khi thực hiện, bệnh nhân sẽ trở lại với mùi cơ thể bình thường và cảm thấy tự tin hơn khi giao lưu tiếp xúc với mọi người.

Người bệnh sau điều trị cảm thấy tự tin hơn khi giao lưu tiếp xúc với mọi người.

Người bệnh sau điều trị cảm thấy tự tin hơn khi giao lưu tiếp xúc với mọi người.

 Điều trị hôi nách theo kỹ thuật này không chỉ áp dụng được cho mọi ca bệnh mức độ khác nhau một cách an toàn hiệu quả mà còn giúp giảm nguy cơ tái phát xuống mức thấp nhất, ít để lại sẹo. Thời gian thực hiện cũng nhanh chóng chỉ khoảng 20-30 phút nên tiết kiệm được thời gian cho những trường hợp bận rộn.

 Do đó, bạn N.T và mọi người cứ yên tâm gửi tin nhắn cho icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc qua số 0251 882 0088 hoặc qua mục tư vấn trong bài để đặt lịch hẹn khám và điều trị hôi nách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online