Sau khi cắt bao quy đầu thì nên ăn kiêng gì?

Ngày đăng : 28-11-2016 - Lượt xem : 1257

Chào bác sĩ! Con trai tôi năm nay 15 tuổi và mới đây tôi đã đưa cháu đi cắt bao quy đầu ở bệnh viện vì cháu bị dài bao quy đầu nhưng tôi lại đang băn khoăn về vấn đề sau khi điều trị cắt bao quy đầu thì nên kiêng ăn gì? để vết thương có thể nhanh lành và sức khỏe của cháu có thể phục hồi nhanh. Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi.

  M.Ngọc ( Đồng Nai)

 Chào chị Ngọc! cám ơn chị Ngọc đã gửi câu hỏi của mình đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Phần lớn nam giới đều phải trải qua giai đoạn cắt bao quy đầu do mắc chứng dài hay hẹp bao quy đầu nhưng lại không chú trọng đến vấn đề kiêng cử sau khi tiến hành tiểu phẫu khiến cho vết mổ lâu hồi phục.

Sau khi cắt bao quy đầu thì nên ăn kiêng gì?

 Theo các bác sĩ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, diễn ra trong khoản thời gian ngắn chỉ mất khoảng từ 15 – 20 phút đã có thể cắt bao quy đầu mà hiệu quả và mức độ an toàn lại rất cao. Nam giới chỉ cần nghỉ ngơi tại chỗ khoảng 1 tiếng là có thể về nhà mà không cần phải nằm viện.

 Bên cạnh việc tiểu phẫu thì để vết thương sau khi tiểu phẫu mau lành và nhanh hồi phục sức khỏe, nam giới nên kiêng ăn những loại thức ăn sau đây:

 icon Kiêng ăn các loại đồ nóng, cay vì nó làm cho vết thương lâu lành như ớt, tiêu, gừng…

    iconHạn chế mức tối đa các chất kích thích như rượu, bia đặc biệt là thuốc lá vì thuốc lá sẽ ngăn cản việc lưu thông máu đến dương vật và gây ra hiện tượng tắt hoặc ứ đọng máu ở tĩnh mạch.

 icon Không nên ăn rau muống, thịt bò, xôi vì nó có tác động sẽ để lại sẹo lồi, khó lành. Nếu như nam giới không muốn mình có sẹo thì tuyệt đối không ăn những loại này nữa.

Sau khi cắt bao quy đầu thì nên ăn kiêng gì?

Món ăn không tốt cho nam giới sau khi cắt bao quy đầu.

  icon Nam giới nên ăn những loại thực phẩm bổ sung protein cho cơ thể như thịt lợn, trứng, sữa… ăn thêm những loại rau xanh như bồ ngót, mồng tơi để bổ sung chất xơ để vết mổ mau hồi phục và không để lại sẹo.

 Hầu hết nam giới luôn có tâm trạng hồi hộp, e ngại khả năng gây đau sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu đặc biệt là các bé trai vừa đến tuổi dậy thì hoặc đã trưởng thành. Do đó, trước khi tiến hành cắt bao quy đầu các bậc phụ huynh nên chuẩn bị trước cho các bé tâm lý thoải mái và vệ sinh sạch sẽ vùng sẽ tiểu phẫu.

icon

Kinh nghiệm cắt bao quy đầu  

     Với kinh nghiệm cắt bao quy đầu của các bác sĩ tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nên khi áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong cắt bao quy đầu thì phòng khám đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ bệnh nhân, đa số đều cảm thấy hài lòng về kết quả mình nhận được sau điều trị.

 Quá trình làm thủ thuật từ 15 – 20 phút, rất đơn giản, không cần nằm viện và khoảng 7 - 10 ngày sau thì vết thương có thể lành lại. Có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, đảm bảo các chức năng sinh lý của nam giới hoạt động bình thường.

Sau khi cắt bao quy đầu thì nên ăn kiêng gì?

Đội ngũ bác sĩ Hồng Phúc có tay nghề sẽ giúp nam giới giải quyết nỗi âu lo này 

 Sau khi thực hiện tiểu phẫu tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, nam giới sẽ cảm thấy yên tâm bởi sự chuyên nghiệp và bàn tay khéo léo của các y bác sĩ, thực hiện nhuần nhuyễn quy tình tiểu phẫu với sự trợ giúp của các thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Vì thế, nam giới đừng nên bận tâm quá nhiều hoặc e ngại mà hãy chữa trị ngay trước khi tình trạng ngày một tệ hơn.

 Trên đây là những thông tin về vấn đề sau khi cắt bao quy đầu thì nên ăn kiêng gì? mà icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc muốn chia sẻ. Nếu có thắc mắc hay có vấn đề cần được giải đáp thì hãy click vào bảng phía dưới hoặc có thể gọi đến số 0251 882 0088 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc của bạn.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online