Tác hại khôn lường của việc không cắt bao quy đầu

Ngày đăng : 25-11-2016 - Lượt xem : 1068

    Nếu các chàng đang bị mắc bệnh hẹp, dài hoặc nghẹt bao quy đầu mà không được khắc phục sớm sẽ vô cùng nguy hiểm. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết những tác hại khôn lường của việc không cắt bao quy đầu.

icon

Tác hại khôn lường của việc không cắt bao quy đầu

   - Gia tăng mức độ phát triển của các bệnh lý nam khoa: như viêm nhiễm, xuất tinh sớm, thậm chí là vô sinh…

   - Suy giảm chất lượng đời sống tình dục: bao quy đầu khi bị trùm kín hay bó chặt sẽ làm cho đầu dương vật không được kích thích tối đa làm ảnh hưởng đến kích thước và giảm khoái cảm khi quan hệ, tệ thì có cảm giác đau khi quan hệ tình dục.

Tác hại khôn lường của việc không cắt bao quy đầu

Xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn, tình cảm rạn nứt là những nguy hại khi chưa cắt bao quy đầu.

Lợi ích mang lại cho chàng khi cắt bao quy đầu

   - Giúp “cậu bé” trở nên thông thoáng và phát triển bình thường từ đó nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

   - Giảm thiểu các bệnh lý về nam khoa như viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, nhiễm đường sinh dục và đặc biệt là viêm bao quy đầu.

Tác hại khôn lường của việc không cắt bao quy đầu

   Thế nên việc cắt bao quy đầu rất có lợi cho nam giới chứ không hề gây nguy hiểm gì như các chàng thường nghĩ. Những biến chứng bị gặp thường xảy ra thì do nam giới thực hiện ở những cơ sở y tế không uy tín.

   Tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc các bác sĩ đã thực hiện cắt bao quy đầu hơn 1000 ca được cắt an toàn với tính thẩm mỹ cao vì nhờ công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc với tay nghề bác sĩ cao cho nên bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ nơi đây. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số 0251 882 0088 hoặc click vào bảng chat sau đây.

icon

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online