Tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang lại những lợi ích gì?

Ngày đăng : 10-04-2017 - Lượt xem : 3420

 Tại Châu Âu và Châu Mỹ, cắt bao quy đầu là tiểu phẫu rất phổ biến, được nhiều nam giới thực hiện khi đến tuổi dậy thì. Tuy nhiên ở nước ta và các quốc gia Châu Á khác thì đây là một khái niệm còn xa lạ. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang lại những lợi ích gì?

 icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? Bạn muốn biết mình có cần phải cắt bao quy đầu?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN để giải đáp cụ thể hoặc icon [MIỄN PHÍ KHÁM] và đến gặp bác sĩ kiểm tra chính xác.

   icon

Bao quy đầu là gì và vì sao cần cắt bao quy đầu?

 Trước khi nói về lợi ích của tiểu phẫu cắt bao quy đầu, các anh cần biết về định nghĩa bao quy đầu. Theo đó, bao quy đầu là lớp da bao bọc đầu dương vật, sau dậy thì, nó sẽ tự tuột xuống khi cương cứng.

    Vì sao nam giới cần cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu đối với nam giới khỏe mạnh là một sự lựa chọn, không bắt buộc. Tuy nhiên cũng có những trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu để khắc phục hiệu quả bệnh nhất:

    ++ Dài bao quy đầu: lớp da bao quy đầu quá dài, phủ kín hoàn toàn hoặc còn thừa một đoạn nhỏ so với đầu dương vật. Bệnh khiến nam giới khi cương cứng không thể tự tuột bao quy đầu như bình thường mà phải dùng tay kéo xuống hoặc thậm chí không thể kéo xuống được.

   ++ Hẹp bao quy đầu: tình trạng lớp da bao quy đầu quá nhỏ (có thể phủ kín hoàn toàn hoặc không hoàn toàn đầu dương vật) nên không thể tuột xuống khỏi dương vật khi nam giới cương cứng. Các anh cũng có thể gặp khó khăn, đau đớn khi cố kéo lớp da này xuống do nó bó quá chặt.

icon Bạn rơi vào 2 trường hợp trên? Bạn không chắc chắn lắm?

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.

  icon

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang đến những lợi ích gì?

 Để giải quyết tình trạng trên thì biện pháp hữu hiệu duy nhất là tiến hành loại bỏ lớp da bao quy đầu. Tuy nhiên, điều này còn mang đến cho nam giới nhiều lợi ích bảo vệ đời sống chăn gối và chức năng sinh dục của bản thân.

 1. Khắc phục hoặc phòng tránh xuất tinh sớm:

 Bao quy đầu bao phủ đầu dương vật quá lâu, mắc kẹt và không thể kéo xuống dễ dàng khiến quy đầu trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Cọ xát, kích thích tình dục nhẹ thôi cũng có thể khiến các anh xuất tinh.

 Cắt bao quy đầu có thể giúp bao quy đầu trở về trạng thái ban đầu, tạo điều kiện cho đầu dương vật lộ ra ngoài nên nhiều trường hợp giúp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả, giảm bớt độ nhạy cảm và duy trì thời gian quan hệ lâu hơn.

 2. Hạn chế tối đa viêm nhiễm nam khoa:

 Dài bao quy đầu/ hẹp bao quy đầu là hai trong số những nguyên nhân phổ biến hàng đầu gây viêm nhiễm nam khoa. Bởi lẽ, người bệnh gặp khó khăn khi tuột bao quy đầu và làm sạch đầu dương vật nên mồ hôi, tinh dịch, nước tiểu ứ đọng bên trong gây viêm nhiễm, lở loét chảy mủ trên bao quy đầu, sưng tấy quy đầu gây đau nhức khi nam giới bị va chạm hoặc trong khi quan hệ tình dục. 

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang lại những lợi ích gì?

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang lại sự tự tin, bản lĩnh của phái mạnh

 Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ giúp người bệnh thoát khỏi tình trạng này do dễ dàng vệ sinh sạch đầu dương vật, hạn chế tối đa việc dương vật bị viêm nhiễm tái trở lại.

 3. Loại bỏ nguy cơ vô sinh – ung thư:

 Người bệnh cũng có thể bị vô sinh nam khi các vi khuẩn tấn công vào tinh dịch, làm yếu và gây chết tinh trùng, giảm khả năng thụ tinh với trứng của vợ/bạn tình. Ngoài ra, dài/ hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến nguy cơ ung thư dương vật, tỉ lệ khoảng trên 80%.

    Vì thế, tiểu phẫu cắt bao quy đầu khiến đầu dương vật thông thoáng, các chất nhờn, mồ hôi hoặc nước tiểu không còn có nơi để tập trung nữa nên vi khuẩn cũng vì vậy mà không thể phát triển gây hại đến chất lượng tinh trùng.

 4. Bảo vệ sức khỏe sinh dục cho bản thân và người thân yêu:

 Khi nam giới giao hợp với bạn tình, vi khuẩn/nấm/ký sinh trùng ở trên quy đầu sẽ lây nhiễm sang vùng kín của chị em. Từ đó bạn tình dễ bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung hoặc đe dọa khả năng làm mẹ và ảnh hưởng xấu đến trẻ khi sinh nở. Do đó, thực hiện cắt bao quy đầu được xem là một bước cần thiết giúp các anh tự bảo vệ sức khỏe sinh dục cho chính mình và người thân yêu.

 5. Dương vật tiếp tục phát triển:

 Đối với nam giới khi bước vào tuổi dậy thì, nếu dài hoặc hẹp bao quy đầu không được khắc phục sớm thì sẽ gây cản trở sự phát triển của dương vật. Dương vật vì thế mà thường ngắn, nhỏ hơn nhiều so với bạn bè cùng lứa tuổi.

 icon Nhiều nam giới cảm thấy mắc cỡ, xấu hổ khi nhắc đến những vấn đề liên quan đến dương vật vì bị sợ người khác cười chê. Về vấn đề này thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc khuyên bệnh nhân có thể tin tưởng đến với chúng tôi, vì các bác sĩ chuyên khoa đều là những người chuyên nghiệp, thông cảm và thấu hiểu cho hoàn cảnh mà các anh đang gặp phải.

 Tôi muốn tìm hiểu thêm về cắt bao quy đầu? icon Nhấp ngay vào [ĐÂY] để được tư vấn chi tiết MIỄN PHÍ.

 Phân vân không biết trường hợp bản thân có cần cắt bao quy đầu? icon Nhấp ngay vào [ĐÂY] để được tư vấn chi tiết MIỄN PHÍ.

Thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai

 Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được xem là biện pháp hữu hiệu nhất cho trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu nói riêng và các dị tật bao quy đầu khác. Nếu sinh sống ở các thành phố lớn thì quá dễ dàng cho bệnh nhân tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa tư nhân hoặc bệnh viện công. Tuy nhiên, nếu đang sống ở tỉnh Đồng Nai hoặc các khu vực lân cận thì phải làm sao?

 Với mong muốn tạo một địa chỉ nam khoa chính quy, đáng tin cậy với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ điều trị, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã được thành lập tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa để giúp bệnh nhân nam ở đây thuận tiện đi thăm khám.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu mang lại những lợi ích gì?

 Đặc biệt, phòng khám đã học hỏi tiếp thu tiểu phẫu cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp bệnh nhân thoát khỏi nỗi lo dài/hẹp bao quy đầu, không lo sẹo xấu cùng lợi ích thiết thực bên trên.

  Quy trình thực hiện tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Bước 1: các bác sĩ chuyên khoa rửa sạch dương vật bằng dung dịch nước muối loãng và xà bông rồi tiêm dung dịch sát khuẩn vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu để sát trùng trước khi cắt bao quy đầu. (tỉ lệ dung dịch tiêm 1:1000).

 Bước 2: bác sĩ tiếp tục dùng kẹp y tế để bóc tách phần da bằng cách kéo thẳng ra hai bên sao cho khoảng cách đến đầu dương vật cách đều nhau.

 Bước 3: bác sĩ đánh dấu và cắt một đường từ miệng bao quy đầu xuống khoảng 0.5 cm để dễ đưa dụng cụ cố định vào giúp các bước sau đó trở nên thuận tiện hơn.

 Bước 4: bác sĩ sẽ dùng kìm cắt rời phần da bao quy đầu theo hướng vòng tròn xung quanh đầu dương vật, cách miệng dương vật 0.5 cm

 Bước 5: bác sĩ sẽ cầm máu và khâu lại bằng loại chỉ tự tiêu, dùng băng gạc quấn lại và hướng dẫn nam giới cách chăm sóc vết thương tại nhà

 Bên cạnh đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có thêm các yếu tố như:

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

icon  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon tìm kiếm

Câu Hỏi Thường Gặp

bác sĩ nữ

Mình năm nay đã 30 tuổi nhưng vẫn chưa cắt bao quy đầu, không biết việc cắt bao quy đầu có tác dụng gì, có ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục của tôi không thưa bác sỹ [...]

Anh Nam

(Bình Dương)

bác sĩ nữ

Chào các bác sỹ phòng khám Đa khoa Hồng Phúc!...sau lần quan hệ gần đây nhất,cách đây 4,5ngày rồi,tôi bị đi tiểu thường xuyên (cứ 30p 1lần) mà rất là buốt,từ hôm qua đến giờ lại chuyển sang ngứa và cảm giác rất khó chịu.Ra nhiều dịch màu trắng đục và có mấy cục có đầu màu trắng xuất hiện nữa,như thế là tôi bị sao thưa Bác sỹ ? [...]

Chị Tuyền

(Long Thành)

bác sĩ nữ

Em bị nứt hậu môn, em có hỏi mẹ nhưng mẹ bảo không sao đâu, em để một thời gian thì bây giờ có búi thịt lòi ra ngoài. Vậy có phải em bị bệnh trĩ không ạ. Nếu đi phẫu thuật cắt trĩ thì có khỏi không, có cắt phần thịt lồi ra không thưa bác sỹ. Em cảm ơn [...]

Chị Thảo

(Bình Thuận)

da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online